Sự ảnh hưởng tốc độ cao thấp của tô vít tới sản phẩm

Một sản phẩm được bắt vít vừa đủ sẽ là rất tốt, nhưng tai hại hơn khi sản phẩm đó có thể bị lỏng ốc, và vỡ ren. Hôm nay tôi sẽ phân tích cho các bạn biết qua những nguyên nhân ảnh hướng đến vấn đề trên.

Thông thường tốc độ của tô vít điện đều có liên quan tới độ lớn nhỏ của điện áp, số vòng dây, kích cỡ dây, số lượng bánh răng, thông lượng từ của nam châm.

Ví dụ: Tô vít SKD-B203L sau khi sản xuất, dưới tình hình cơ bản không thay đổi, có thể điều chỉnh điện áp ở chế độ HI LO, kết quả vòng quay đạt được sẽ thay đổi 1000/700

Tốc độ vòng quay của Tô vít càng cao, hiệu suất làm việc càng nhanh, nhưng độ ổn định khi vặn ốc sẽ giảm. Khó để ngắm chuẩn con ốc. Vì vậy có thể thiết lập tính năng khởi động chậm.

Tốc độ vòng quay của Tô vít càng thấp, hiệu suất làm việc càng chậm, nhưng độ ổn định khi vặn ốc sẽ tăng. Dễ dàng ngắm chuẩn con ốc. Phù hợp với vặn ốc của sản phẩm có giá thành cao, từ đó giảm xác suất vặn hỏng các con ốc của sản phẩm, đảm bảo chất lượng cho các sản phẩm được vặn ốc

Đối với dòng SKD-B200 công ty chúng tôi có sản phẩm tốc độ chậm, đặc biệt cung cấp cho môi trường công nghiệp yêu cầu lực siết có độ ổn định cao, vui lòng tham khảo giới thiệu quy cách ở trang sau.

Hiện tại thị trường đang sử dụng nhiều sản phẩm tô vít điện Kilews, nên hôm nay bài viết này cũng giúp các bạn biết hơn về sản phẩm tô vít Kilews. Hãy liên hệ với Megaline để được tư vấn và báo giá với thông tin đầy đủ, giá thành tốt nhất cho bạn.